Công việc mỗi ngày của 1 nhân viên seo cùi!

Chào các pro SEO. Nay mình xin chia sẻ công việc hàng ngày của 1 SEO cùi như mình các bác xem có nên thay đổi gì không nhé?
Một ngày các bạn lên đi link như mình, kết quả sẽ khá khả quan đấy! Nhân lực như mình hiện tại gồm có 1 bạn đi link còn 1 bạn viết bài.
Mỗi ngày yêu cầu viết 3 - 5 bài. Các diễn đàn sẽ cho bạn đăng 3 - 5 bài 1 ngày mà. Yêu cầu bài viết khoảng 500 từ, có hình ảnh minh họa mới thu hút mọi người.( Nhiệm vụ của bạn viết bài thế này thôi)
Bài này mình chỉ giới hạn cách đi link trực tiếp về site chính, không qua site vệ tinh
[​IMG]
Công việc của 1 SEOER
Yêu cầu bạn cần thành thạo những mạng xã hội này
Facebook, g+, Twite, pinterest, blogspot, app.box.com, reddit, zingme, youtube, wodpress,
- Đối với face, chắc hẳn ai cũng quen thuộc với mạng xã hội này rồi, nhưng chưa chắc ai cũng biết cách lấy link doffolow từ nó.
Bạn vào facebook.com/notes/ Bạn vào mục viết ghi chú mới, sau đó copy cả bài viết trên site chính của bạn vào mục đó, rồi chèn link cho nó. Cấu trúc chèn link như sau <a href=link của bạn>anchortex của bạn</a>, tiếp theo là chia sẻ bài trên các nhóm like.
Mình thường chia sẻ 15 nhóm. Khi chia sẻ, với mỗi nhóm bạn copy 1 đoạn trên bài viết từ 2 3 dòng thôi paste vào mục trạng thái rồi mới chia sẻ nhé! Để tránh được hiện tượng spam. Ok vậy là face đã xong. Bắn điếu thuốc lào nâng cao sĩ diện đã.
- Đối với g+ thì đơn giản hơn.
Bạn chỉ việc past link bài viết, ảnh bài viết và 1 vài dòng trạng thái là đăng lên thôi. Và cũng chia sẻ 15 lần, mỗi lần đều viết trạng thái khác nhau, cũng copy và paste như trên thôi
- Đối với Twite cũng làm như g+
- Đối với blogspot, app.box.com, reddit, zingme, wodpress, làm tương tự nhau, bạn chỉ cần copy y nguyên bài viết trên site chính, nhớ để nguồn vào chính bài viết đó nhé! Là ok.
- Đối với youtube. Cái này hơi lằng nhằng.
Bạn đăng nhập youtube, vào mục tải lên ở góc phải phía trên cùng, sau đó sẽ có mục tải bằng hình ảnh, tải bằng video…tùy bạn. sau đó mô tả, đặt link, tag cho nó…..Phần này mình sẽ có bài hướng dẫn riêng. Sau đó chia sẻ nó lên các mạng xã hội ở trên thanh tabar của nó. Có thời gian thì bạn vào hội view
Vậy là xong mạng xã hội: Mình làm cái này quen rồi nên chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ thôi.
[​IMG]
Content chất lượng
- Đi link trên forum
Theo cách của mình thì mình tự nhận là mình đang đi spam diễn đàn. Nên mình khuyến cáo nó sẽ lên rất nhanh nhưng phải áp dụng đều đặn.
Các bạn chuẩn bị cho mình 20 forum có pr >3 link doffolow
Máy khỏe thì mở 10 forum một phát, máy yếu thì 5 forum.
Sau đó copy toàn bộ bài viết trên site chính( không cần biết được index hay chưa) paste vào diễn đàn. Yêu cầu bài viết trên diễn đàn phải đặt link nguồn về chính bài viết đó, 3 text trỏ về trang cần SEO. Nghĩa là bạn đang có 4 link, có nơi cho đặt tất, nhưng có nới chỉ cho đặt ít không sao.
Với mỗi bài viết bạn nghĩ ra một tiêu đề khác nhau, thay đổi 2 dòng trong phần mở bài( Để tránh spam)
Toàn bộ link của các bạn sẽ được lưu ra 1 file excel và ghi rõ ngày tháng để theo dõi. Để nhờ bạn viết bài đi view link hoặc còn thời gian thì view link ở các hội.
Thời gian còn lại đi chém gió diễn đàn để lấy thêm kinh nghiệm và backlink
Tổng kết công việc đã làm: (3 - 5 bài X 10 mạng xã hội và blog + 5 bài X 20 diễn đàn) x 3 texlink => 270 - 450 link/ ngày.
Lưu ý quan trọng: Bài viết của bạn trên site chính tỷ lệ thuận với việc bạn đi spam diễn đàn. Nên nếu bạn viết 1 bài tương đương với 20 diễn đàn, 2 thì 40…..Nếu không viết thì đừng đi nhiều không dễ ăn phạt của bác google ấy! :p
Chúc các bạn thành công nhé!!!
Nguồn ( sưu tầm ) :
http://forum.idichvuseo.com/threads/cong-viec-moi-ngay-cua-1-nhan-vien-seo-cui.37168/
Share on Google Plus

About lamnguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét